PK Network คืออะไร


บริษัทพีเค เน็ตเวิร์ค (pk network) ไทยแลนด์ จำกัด ประธานกรรมการบริษัท คือ คุณหมอกิจจา  ปรางทับทิม ท่านจบจากมหาวิทยาลัยรังสิต ในศาสตร์การแพทย์แผนตะวันออก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในแพทย์แผนไทย แพทย์แผนจีน และแพทย์แผนอินเดีย อีกทั้งท่านยังเป็นเจ้าของบริษัท พีเค ฟาร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่มีชื่อเสียงในการผลิตอาหารเสริม และกาแฟเพื่อสุขภาพ หลายๆ รายการในท้องตลาด 



บริษัท พีเค เน็ตเวิร์ค ได้ทำการจดทะเบียนการค้า และได้รับอนุญาตจาก สคบ. ให้ดำเนินการทำธุรกิจแบบเครือข่ายแล้ว  ดังนั้นผู้บริโภค และนักธุรกิจทุกท่านจงมั่นใจได้ว่า บริษัท พีเค เน็ตเวิร์ค ดำเนินการอย่างถูกต้องตามกฎหมายทุกประการ 

และที่สำคัญบริษัทคือ มีโรงงานผลิตอาหารเสริมและกาแฟเพื่อสุขภาพเป็นของตัวเอง และโรงงานผลิตสินค้า อยู่อาคารเดียวกับบริษัทพีเค เน็ตเวิร์ค   เพราะฉนั้น หมดปัญหาในเรื่องสินค้าขาดตลาด ซึ่งโรงงานผลิตสินค้า เป็นโรงงานที่ได้มาตรฐาน GMP จากกระทรวงสาธารณสุข จึงมั่นใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์และมาตรฐานการผลิตสินค้าของบริษัทฯ ได้ เพราะท่านประธานควบคุมการผลิตและตรวจสอบทุกขั้นตอน


*************************************


และบริษัทพีเคฯ ได้รับรางวัลธุรกิจผลิตภัณฑ์ดีเด่น หรือ ท็อป แบรนด์ อะวอด 2016 ซึ่งจัดงานโดย "ชมรมสมาพันธ์สื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย" ประจำปี 2559 ซึ่งจัดงานมอบรางวัลที่ ศูนย์ประชุม สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถึง 2 ผลิตภัณฑ์ คือ

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ดีท็อกเลือดเพื่อสุขภาพ ดีบรัช

และสบู่ เฟรชเต้ แบล๊คโซฟ อิออน นาโน


ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดที่จำหน่ายในบริษัทพีเค เน็ตเวิร์ค ไทยแลนด์ จำกัด เป็นสูตรที่คิดค้นโดย คุณหมอกิจจา  ปรางทับทิม ผลิตจากวัตถุดิบเกรดเอ และมีการตรวจสอบในทุกขั้นตอนการผลิต เราจึงมั่นใจได้ในคุณภาพด้วยยอดขาย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ดีท็อกเลือดเพื่อสุขภาพ










ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สบู่เฟรชเต้ เรดโซฟ Freshte Red Soap สบู่นวดเพิ่มความเป็นชาย - ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก บริษัท พีเค เน็ตเวิร์ค PK Network

สบู่เฟรซเต้ เรดโซฟ - FRESHTE RED SOAP สบู่นวดเพิ่มขนาดความเป็นชาย