สบู่เฟรชเต้ เรดโซฟ Freshte Red Soap สบู่นวดเพิ่มความเป็นชาย - ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก บริษัท พีเค เน็ตเวิร์ค PK Network

สบู่เฟรชเต้ เรดโซฟ  Freshte Red Soap สบู่นวดเพิ่มความเป็นชาย - ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก บริษัท พีเค เน็ตเวิร์ค PK Network




คุณสมบัติของสบู่


ช่วยเพิ่มอวัยวะเพศขยายได้มากขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ลดริ้วรอยด่างดำบริเวณเอว ขาหนีบ ข้อพับต่างๆ ช่วยลดความมันบนใบหน้า ผิวกาย คืนความชุ่มชื่น และเติมน้ำให้ผิว ลดสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำ ริ้วรอย และขจัดสิวเสี้ยนตามจมูก ต่อต้านเชื้อแบคทีเรีย ต้นเหตุของอาการเกิดสิว และการอักเสบที่จากสิว ลดผดผื่นคัน และระงับกลิ่นกาย ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้



วิธีใช้สบู่


ใช้อาบน้ำเป็นประจำทุกวัน เช้า เย็น เพื่อทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย โดยนำก้อนสบู่มาถูกับมือ ให้เกิดฟองก่อน แล้วค่อยลูบไล้เนื้อฟองให้ทั่วใบหน้า ควรนวดเบาๆ โดยเฉพาะบริเวณที่มีริ้วรอย ฝ้า ให้นวดเป็นพิเศษ หลังใช้สบู่จะรู้สึกสะอาด สดชื่น และไม่แห้งตึง




วิธีนวดอวัยวะเพศ


ฟอกสบู่ให้เป็นฟองนุ่มๆบนฝ่ามือ แล้วนำมานวดอวัยวะเพศจากปลายถึงโคน ประมาณ 5 นาที แล้วจึงล้างออก การนวดอวัยวะเพศด้วยสบู่จะทำให้เลือดบริเวณอวัยวะเพศไหลเวียนดี ช่วยเพิ่มและฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศ เนื่องจากมีสารออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศชาย ช่วยแก้ปัญหาอวัยวะเพศไม่แข็งตัวหรือแข็งตัวไม่นานพอ การหลั่งเร็ว การไม่ถึงจุดสุดยอด และความเจ็บปวดในขณะร่วมเพศ เห็นผลภายใน 15 วัน สีผิวบริเวณอวัยวะเพศกระจ่างใสขึ้น หากทำสม่ำเสมอทุกวัน จะช่วยให้เส้นเลือดบริเวณอวัยวะเพศขยายตัวมากขึ้น ช่วยแก้ปัญหาภาวะแข็งตัวไม่เต็มที่ได้อย่างดี ทำให้ชีวิตคู่มีความสุขสมและราบรื่น






ข้อมูลเพิ่มเติม


อวัยวะเพศของผู้ชาย มีลักษณะคล้ายฟองน้ำ ประกอบด้วยเส้นเลือดจำนวนมาก หากเลือดไหลเวียนไม่ดี ทำให้สุขภาพบริเวณดังกล่าวอ่อนแอไปด้วย คนส่วนใหญ่มักไปแก้ปัญหาที่ปลายเหตุ โดยการไปซื้อยาเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ หรือยาปลุกเซ็กส์เพื่อไปกระตุ้น ซึ่งมักมีอันตรายหรือผลเสียระยะยาว


ข้อมูลทางการแพทย์

ข้อมูลทางการแพทย์ในประเทศไทยพบว่า ชายไทย 4 ใน 10 คน มีปัญหาอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญในต่างประเทศแนะนำให้ผู้ชายนวดอวัยวะเพศและลูกอัณฑะของตนเองครั้งละ 3 ถึง 5 นาที เพื่อเป็นการบำบัดและป้องกันอาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศ

*** หลังใช้สบู่ควรเก็บไว้ที่ไม่มีหยดน้ำหรือที่ชื้นแฉะ เพื่อรักษาคุณภาพของสบู่ไม่ให้เละ



สอบถามข้อมูลสินค้าหรือสนใจสร้างรายได้
โทร : 0646547598
Line : Jetzaaa





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

PK Network คืออะไร

สบู่เฟรซเต้ เรดโซฟ - FRESHTE RED SOAP สบู่นวดเพิ่มขนาดความเป็นชาย